Spy x FamilyGia Đình Điệp Viên (2022)

Trạng thái:
25/25

Thể loại:
Hành Động, Hài Hước, CGDCT

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2022

Năm:
2022

Lượt Xem:
1105440 Lượt xem

Mới cập nhật:
YureiFansub
BilibiliTV

Nội dung

Đối với gián điệp “Twilight”, sẽ không có bất kì yêu cầu nào là quá cao vì mục đích hòa bình. Là một bậc thầy gián điệp của Westalis, Twilight làm việc không ngừng nghỉ để ngăn chặn những kẻ cực đoan châm ngòi cho cuộc chiến với quốc gia láng giềng là Ostania. Đối với nhiệm vụ mới nhất của mình, Twilight phải điều tra một chính trị gia người Ostanian, Donovan Desmond, bằng cách thâm nhập vào trường học của con trai hắn ta: Học viện Eden danh giá. Vậy nên, chàng gián điệp phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình: kết hôn, sinh con và có gia đình.
Twilight, hay Loid Forger, nhanh chóng nhận một đứa bé mồ côi Anya vào vai cô con gái sáu tuổi và là học sinh tương lai của Học viện Eden. Còn về phần người vợ, anh ta tình cờ gặp Yor Briar, một nhân viên văn phòng đãng trí, người cần một đối tác có thể giả vờ làm người yêu để gây ấn tượng với bạn bè của cô ấy. Tuy nhiên, Loid không phải là người duy nhất che giấu than phận của mình. Yor trong vai sát thủ chết người mang biệt hiệu Thorn Princess. Với cô, kết hôn cùng Loid tạo nên một vỏ bọc hoàn hảo. Trong khi đó, Anya cũng không phải là một cô bé bình thường; mà là một nhà ngoại cảm, là sản phẩm của những thí nghiệm bí mật cho phép cô bé đọc được suy nghĩ của người khác. Mặc dù cô ấy đã biết được danh tính thực sự của họ, Anya vẫn vui mừng vì cha mẹ mới của cô bé là những đặc vụ tuyệt vời! Tất nhiên, cô bé sẽ không bao giờ nói với họ. Vì như thế sẽ làm hỏng cuộc vui.
Dưới vỏ bọc của Nhà Forgers, điệp viên, sát thủ và nhà ngoại cảm phải hoạt động như một gia đình trong khi thực hiện các nhiệm vụ của riêng họ. Mặc dù những kẻ dối trá và lợi dụng này chỉ đang lợi dụng nhau, nhưng họ sớm nhận ra rằng gia đình còn quan trọng hơn cả quan hệ huyết thống.
[Ninniku - Yurei]
 
Các bạn hãy truy cập vào fanpage của tụi mình: https://www.facebook.com/YureiFansub/ để thưởng thức các tập mới và nhiều bộ phim khác.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us