Tamayura More AggressiveTamayura: More Aggressive (2010)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hài Hước, Drama, Đời Thường

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2010

Lượt Xem:
188971 Lượt xem

Mới cập nhật:
KimiFansub

Nội dung

Tamayura -  anime nhẹ nhàng về tình bạn. Ai thích slice of life thì nên xem, vì theo mình và 1 số bạn đã coi ss1 thì nó như liều thuốc an thần (healthy) nhẹ nhàng ,sâu lắng ,man mác buồn (đặc biệt là 2 bài op và ed)(mình cũng không giỏi văn chương cho lắm nên các bạn hãy xem và cảm nhận riêng)



Chúng tôi đang một lần nữa giới thiệu với Potte ( Fuu ) , Kaoru , Maon và Norie khi họ dành ngày học của mình trong sự yên tĩnh , thị trấn có phần lỗi thời của Takehara . Nhân vật của họ đã được lưu giữ nguyên vẹn và phù hợp với bộ phim đầu tiên . Kaoru vẫn còn và tsukkomi và Norie đóng vai boke , với Maon và Potte thường phản ứng trò hề của họ của họ .
Tamayura: More Aggressive Tamayura: More Aggressive Tamayura: More Aggressive Tamayura: More Aggressive Tamayura: More Aggressive Tamayura: More Aggressive Tamayura: More Aggressive Tamayura: More Aggressive Tamayura: More Aggressive
Một nhân vật mới được giới thiệu, Kanae , một năm đam mê nhiếp ảnh thứ ba như Potte . Cô miêu tả là không an toàn , nhút nhát và thiếu quyết đoán nhưng trong quá trình của chương trình cô sáng lập Nhiếp ảnh Club cùng với Potte và tham gia vào nhóm bạn bè của cô quản lý để phát triển và trở thành More Aggressive của cô . Tôi nghĩ sự phát triển nhân vật có thể không phù hợp , vì tập trung thường là trên Potte và Kanae , phần còn lại đóng vai trò là nhân vật mà là để phản ứng và giải trí . Nhân vật gì phát triển có rất vững chắc , đặc biệt là Potte như chương trình khám phá nhiều hơn về cảm xúc của mình về thị trấn , bản thân , bạn bè của cô và gia đình cô .

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us