Tetsuwan Birdy Decode SS2Tetsuwan Birdy Decode:02 | Birdy the Mighty Decode:02 (2008)

Trạng thái:
13/13

Thể loại:
Hành Động, Hài Hước, Viễn Tưởng

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2008

Năm:
2008

Lượt Xem:
98159 Lượt xem

Mới cập nhật:
Fuyu Fansub

Nội dung

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn . Một học sinh nam , Senkawa , tình cờ gặp phải một cuộc chiến giữa hai một đêm trong một tòa nhà bỏ hoang chỉ để được cắt đứt trong nửa như ông được sử dụng như một lá chắn bằng Geega chống Birdy . Birdy chữa lành anh ta từ cái chết sắp xảy ra ở một số fashion- nhưng Senkawas cơ thể và cuộc sống , bây giờ được thay đổi và liên kết vĩnh viễn để Birdy .

Tetsuwan
Tetsuwan
Dưới nắp của bóng tối , cô gái này ước mơ trở thành cơn ác mộng tồi tệ nhất của một kẻ xấu . Birdy mặc trang phục chống lại cái ác của mình và truy cập các đường phố như một nguy hiểm, đại lý liên hiệp giữa các vì tội đóng đinh những tên tội phạm nguy hiểm nhất trong thiên hà .

Trường hợp mới nhất của cô liên quan đến một băng đảng của những kẻ khủng bố ngoài trái đất và vũ khí không gian bị đánh cắp có thể nuke mọi sinh vật trên trái đất . Birdy đã di chuyển để ngăn chặn chúng đã chết trong các bài hát của họ , nhưng có một vấn đề lớn : cô ấy có một thói quen khó chịu của sẽ bối rối , và ai đó luôn luôn bị tổn thương. Để cứu mạng sống của người ngoài cuộc Senkawa , hai được liên kết, chia sẻ cơ thể và sức mạnh của mình . Yeah, Birdy có thể mơ mộng , nhưng cô ấy cũng là điều duy nhất nguy hiểm hơn những kẻ xấu

Tetsuwan
Tetsuwan
Tetsuwan

 

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us