The Adventures Of Tintin 2011 - Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin [hd]The Adventures Of Tintin 2011 - Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin [hd] (1988)

Trạng thái:
190D]Thuyết Minh

Thể loại:
Thể Thao, Shounen, Car

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 1988

Năm:
1988

Lượt Xem:
62000 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Nếu bạn từng say mê bộ truyện tranh: Những cuộc phiêu lưu của Tintin  hay từng yêu thích nhân vật này qua những series phim hoạt hình thì bạn có thể thưởng thức tác phẩm hoành tráng về Tintin trên màn ảnh rộng. Trong bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg nói về nhân vật Tintin, Daniel Craig (từng vào vai điệp viên huyền thoại 007 James Bond) vào vai tên tội phạm Ivanovich Sakharine, Jamie Bell trong vai thám tử Tintin, Andy Serkis vai thuyền trưởng Haddock, Simon Pegg và Nick Frost trong vai cặp thám tử song sinh Thomson và Thompson. Bộ phim lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu kỳ thú của anh chàng phóng viên Tintin do họa sĩ người Bỉ tạo nên.
Nội dung bộ phim mang đến cho khán giả cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Tintin (Jamie Bell) với thuyền trưởng Haddock (Andy Serkis). Cùng với nhóm bạn của mình, Tintin đã khám phá ra các chỉ dẫn đến con tàu bị đắm do tổ tiên thuyền trưởng Francis Haddock chỉ huy. Họ bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm kho báu với sự bảo vệ từ một tù nhân trốn chạy, người cũng đang cố gắng để có được kho báu cũng như anh em thám tử sinh đôi Thomson (Nick Frost) và Thompson (Simon Pegg). 
Đạo diễn: Steven Spielberg
Diễn viễn: Jamie Bell, Daniel Craig, Andy Serkis, Simon Pegg, Nick Frost
Thể loại: Hoạt Hình
Quốc gia: Anh - Mỹ
Năm phát hành: 2011
Người dịch: phamthevan

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com