The Jungle Book 1967 - Cậu Bé Rừng Xanh [hd]The Jungle Book 1967 - Cậu Bé Rừng Xanh [hd] (1967)

Trạng thái:
190D]Full

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 1967

Năm:
1967

Lượt Xem:
57070 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

TÓM TẮT:

Một ngày kia, ngôi rừng hoang ở Ấn Độ vang lên tiếng khóc trẻ thơ khiến báo Bagheera cũng phải giật mình. Làm sao cứu cậu bé đây, mang đến ngôi làng có người ở thì quá xa, và bé sẽ chết vì khát sữa mất.

Có một gia đình sói mới sinh con, có thể đem gởi ở đó. Trải qua mười mùa mưa, cậu bé Mowgli giờ đã lên mười, sống chan hoà cùng bầy sói và hai người mà cậu rất thân thích là báo Bagheera và gấu Baloo.

Nhưng cậu bé không thể sống mãi trong rừng được, cậu phải có một gia đình, hơn nữa cọp Sere Khan đã trở lại khu rừng và tính mạng cậu bé sẽ bị đe doạ. Bagheera thuyết phục Baloo hãy đưa cậu bé về ngôi làng có người ở, nhưng Mowgli nhất quyết chối từ. 

Rồi đến một ngày cậu bé cũng chạm trán với Sere Khan nhưng bằng sự thông minh của mình và sự giúp sức của Baloo, các bạn chim kền kền, Mowgli cũng chiến thắng con cọp hung dữ đó.

Điều bất ngờ nhất của phim là cậu bé tự trở về ngôi làng bằng tiếng gọi của trái tim, bằng tình đồng loại.


Mình đến với phim hoạt hình nói chung và phim hoạt hình Walt Disney nói riêng, bằng phim JUNGLE BOOK. Phim đó sao mà nó hay ơi là hay, hấp dẫn ơi là hấp dẫn, mình thương Mowgli vô cùng, lòng cứ thắc mắc sao cậu bé lại bị bỏ rơi trong rừng hoang như thế, rồi quyết định nếu mình là cậu bé, mình cũng sẽ ở lại rừng hoang. Lớn lên mới biết rằng báo Bagheera nói đúng, giống loài nào cũng phải sống thành bầy đàn theo giống loài nấy.

Đến tận bây giờ mỗi khi xem lại JUNGLE BOOK là bao ký ức tuổi thơ ùa về, mình nghĩ chắc phải có đến hàng triệu triệu trẻ con và hằng triệu triệu người lớn (đã từng là trẻ con) biết và yêu mến Mowgli. Đó là một hướng thiện mà Walt Disney mang lại, nó to lớn và có ý nghĩa nhân văn hơn bao giờ hết, nó ở đỉnh non cao so với những đòi hỏi bản quyền thấp bé.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com