Thợ Săn Thành Phố: Thám Tử Của Thành Phố Shinjuku BDCity Hunter: Shinjuku Private Eyes BD (2019)

Trạng thái:
01/01

Thể loại:
Hành Động, Hài Hước

Dạng Anime:
Movie

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2019

Lượt Xem:
78630 Lượt xem

Mới cập nhật:
HLouis Fansub

Nội dung

Dựa theo bộ manga cùng tên của Tsukasa Hojo, City Hunter xoay quanh câu chuyện của Thám tử tư Ryo Saeba - một người dọn rác của thành phố Shinjuku. Anh vốn là một lính bắn tỉa siêu hạng và luôn luôn nhận những nhiệm vụ được bởi giao khách hàng khi họ ghi dòng tin nhắn XYZ lên một tấm bảng ở ga Shinjuku. Mặc dù rất đẹp trai, khôi ngô, Ryo lại có một tật xấu là rất sở khanh và hay giở trò biến thái với phụ nữ (đa phần khách hàng của anh là những cô gái trẻ đẹp). Đồng hành với Ryo là Kaori Makimura, người em gái của cộng sự đã chết của anh, và kiêm luôn người trừng trị mỗi khi Ryo giở trò biến thái với phụ nữ.

Lần này, Ryo và Kaori sẽ nhận nhiệm vụ bảo vệ Ai – một sinh viên kiêm người mẫu, đồng thời là con gái của một tiến sĩ đã chết trong một tai nạn xe hơi. Điều gì sẽ xảy đến với họ? Tại sao Ai lại bị một tổ chức quân sự nhắm tới? Liệu lần này anh chàng “City Hunter” điển trai của chúng ta có thành công trong việc bảo vệ khách hàng của mình không? Mời các bạn đón xem!

(Movie này sẽ lấy bối cảnh ở Shinjuku thời hiện đại, thay vì những năm 80-90 như trong manga và anime trước. Góp mặt trong movie này sẽ có nhóm 3 chị em siêu đạo chích “Cat’s Eye” trong một tác phẩm khác cùng tên của Tsukasa Hojo)

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com