To Love-ru Trouble Uncen [bd]To Love-ru Trouble Uncen [bd] | To Love You | Toloveru | Toloveru Trouble | To-rabu-ru | Toraburu (2008)

Trạng thái:
26/26

Thể loại:
Hài Hước, Ecchi, Học Đường, Shounen, Harem, Viễn Tưởng

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2008

Năm:
2008

Lượt Xem:
2426244 Lượt xem

Mới cập nhật:
KimiFansub

Nội dung

ựa đề: To LOVE-Ru Trouble

Tựa đề (Kanji): To LOVEる

Thể loại: TV Series

Số tập: 26 Eps

Thời gian: 04-04-2008 đến 26-09-2008

Thể loại: Aliens, Boing, Comedy, Coming of Age, Demons, Ecchi, Harem, Humanoid, Love Polygon, Romance, School Life, Shounen, Sudden Girlfriend Appearance, Violent Retribution for Accidental Infringement, ...

Sản xuất: Hasemi Saki, Yabuki Kentarou, Kato Takao, Yamatoya Akatsuki, Oka Yuuichi, Watanabe Takeshi, Xebec

 

Nội dung:

Chuyển thể từ manga cùng tên của Saki Hasemi và Yabuki Kentarou. Đăng trên tuần san Shounen Jump.

 

Câu chuyện kể về cậu học sinh trung học Yuuki Rito,một anh chàng nhút nhát chưa dám thổ lộ tình cảm của mình với cô bạn học cùng lớp, Sairenji Haruna. Một ngày nọ khi cậu đang ngâm mình trong bồn tắm thì đột nhiên một cô gái cực Moe, không mảnh vải che thân xuất hiện ngay trước mặt cậu. Tên cô gái là Lala , cô là công chúa của hành tinh Deviluke. Cô chạy trốn khỏi hành tinh của mình để tránh một cuộc hôn nhân không mong muốn. Để có lí do được ở lại Trái Đất, Lala tuyên bố với cha mình rằng cô sẽ cưới Rito nhưng Lala đã thực sự phải lòng Rito và quyết định chinh phục trái tim cậu bé sau khi nghe cậu nói hôn nhân là chuyện không thể giữa hai người không yêu nhau. Cuối cùng cha Lala đã quyết định: nếu Rito có thể bảo vệ Lala khỏi tay những ứng cử viên khác, thì sẽ bằng lòng cho anh cưới Lala , nếu ngược lại, cha của Lala sẽ giết Rito và hủy giệt trái đất. Trách nhiệm sự tồn vong của loài người và trách nhiệm về một cuộc hôn nhân xuyên hành tinh đè nặng lên vai cậu nhóc.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.us