Tomodachi GameFriends Game (2022)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Shounen, Game

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2022

Năm:
2022

Lượt Xem:
440925 Lượt xem

Mới cập nhật:
YureiFansub

Nội dung

Yuuichi Katagiri đã phải gánh vác những khó khăn tài chính cả một đời nhưng rồi cũng tìm thấy lối sống tích cực nhờ vào những người bạn thân thiết của mình. Để giữ lời hứa, Yuuichi tiết kiệm đủ tiền để cùng họ tham gia chuyến đi dã ngoại. Nhưng khi số tiền quỹ mất tích một cách bí ẩn, sự nghi ngờ rơi vào hai người bạn của Yuuichi: Shiho Sawaragi và Makoto Shibe – những người chịu trách nhiệm thu và giữ tiền. Dẫu vô tội, song, Shiho và Makoto phải chịu trách nhiệm về việc đánh mất số tiền khi không còn ai khác ra mặt.
Vài ngày sau, Yuuichi và những người bạn nhận được những lá thư bí ẩn lừa mỗi người họ cùng gặp nhau. Khi đến nơi, họ bị phục kích và đánh bất tỉnh. Họ tỉnh dậy trong một căn phòng bí ẩn trước sự chứng kiến của Manabu-kun – nhân vật trong một chương trình dành cho trẻ em vốn đã bị ngưng phát sóng do nội dung độc hại và gây tranh cãi. Cậu ta thông báo cho cả nhóm rằng một trong số họ đã gián tiếp tập hợp cả nhóm lại với nhau để giải quyết một khoản nợ lớn. Họ phải chơi trò chơi tình bạn: một loạt các trò chơi kiểm tra sức mạnh cũng như niềm tin mà họ dành cho nhau. Tuy nhiên, dần dần niềm tin ấy bị lung lay, bởi ngày càng có quá nhiều bí mật và phản bội bại lộ. Yuuichi lúc này phải tìm ra “người bạn” mà cậu có thể tin tưởng và sau đó vạch trần danh tính của kẻ phản bội.
[Aoi - Yurei]
 
Các bạn hãy truy cập vào fanpage của tụi mình: https://www.facebook.com/YureiFansub/ để thưởng thức các tập mới và nhiều bộ phim khác.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com