TouchTouch (1985)

Trạng thái:
101/101[720p]

Thể loại:
Drama, Thể Thao, Học Đường, Shounen, Đời Thường, Romance

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 1985

Năm:
1985

Lượt Xem:
321018 Lượt xem

Mới cập nhật:
WS Fansub + Couleuria

Nội dung

Tựa đề: Touch
Tựa đề kanji: タッチ
Dạng: TV Series
Số tập: 101
Thời gian chiếu: 24.03.1985 đến 22.03.1987
Thể loại:Action, Baseball, Clubs, Comedy, Coming of Age, High School, Love Polygon, Manga, Romance, School Life, Shounen, Sports
Các thành viên tham gia Project:
- Translator: Windy, fubuki
- Editor: Windy, Sonix
- Karaoke + Effect: Windy
- Encoder: Sonix
- Uploader: Sonix

Trang chủ: http://wsf.sub.vn

Nội dung:
Touch nói về câu chuyện của ba người: Uesugi Kazuya và Tatsuya (anh em song sinh) và Asakura Minami. Họ sống bên nhau từ khi còn nhỏ, và cha mẹ thậm chí đã dựng lên căn nhà ở khoảng sân ở giữa hai nhà để có chỗ cho những đứa trẻ chơi mà không phá phách trong nhà. Khi lớn lên, họ đột nhiên nhận ra rằng một người trong bọn là nữ, và Kazuya và Minami gần gũi với nhau hơn. Kazuya, cậu em song sinh, là một học sinh xuất sắc (cũng như Minami).

Tatsuya thật sự rất tài năng và sâu sắc nhưng cũng khá lười biếng. Từ cấp 2, Kazuya đã nhận được nhiều giải thưởng vì khả năng chơi bóng chày giỏi ở vị trí ném bóng. Còn Tatsuya luôn có xu hướng nhường sự hào quang cho cậu em, khi cậu không bao giờ muốn đối đầu trực tiếp với Kazuya. Sự nhường nhịn này bao gồm cả chuyện về Minami; tuy phần lớn mọi người (kể cả cha mẹ hai bên) đều cho rằng Minami và Kazuya là một cặp lý tưởng, Minami lại có vẻ thích Tatsuya hơn. (theo Wikipedia)
Một bộ anime nữa được phỏng theo manga cùng tên của bố già Mitsuru Adachi mà WSF may mắn có thể làm được. Đây là một bộ anime cũ nên bạn đừng trông mong nó sẽ lộng lẫy như anime hiện nay. Tuy nhiên:
Đây là phiên bản DVD được làm lại và phát hành vào năm ngoái, chất lượng rõ nét hơn các bản thu lại từ băng VHS ngày xưa. Cùng với Touch còn có H2 (bản DVD) và Hiatari Ryoukou (cũng của Adachi Mitsuru), thế nhưng chưa tìm thấy RAW, khi nào có sẽ tiến hành làm cả H2 và Hiatari Touch Touch

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com