TytaniaTitania | Taitania (2008)

Trạng thái:
5/26

Thể loại:
Phiêu Lưu, Romance, Viễn Tưởng, Space, Psychological, Military

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Thu Năm 2008

Năm:
2008

Lượt Xem:
68232 Lượt xem

Mới cập nhật:
Kokocon Fansub

Nội dung

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

    Tytania phái một hạm đội hùng mạnh đi lấy công nghệ mới của người Euria, hay nói trắng là đi cướp. Nhưng cả vũ trụ đã bất ngờ khi thành bang Euria dám kháng cự và hơn thế đánh bại được hạm đội địch. Hành động phản kháng biệt lập này kéo theo một chuỗi những sự kiện làm căng thẳng nội bộ Tytania . Các bè phái lợi dụng tình thế hòng chuộc lợi về phe mình. Những kẻ giàu tham vọng trong tầng lớp quý tộc quay ra đối đầu, đấu đá lẫn nhau để tranh giành quyền lực, chiếm lấy quyền kiểm soát toàn gia tộc.

Thắng lợi lẫy lừng của Euria thổi bùng lên ngọn lửa đấu tranh. Các cá nhân và nhóm chống đối đế chế thêm hy vọng đánh đổ Tytania. Trong khi đó, gia tộc Tytania xảy ra cuộc nội chiến khốc liệt…

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com