Ultraman OrbSeries Ultra 28 (2019)

Trạng thái:
25 [07-BD]/25 [07-BD]

Thể loại:
Hành Động, Tokusatsu, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
2019

Lượt Xem:
182595 Lượt xem

Mới cập nhật:
TokuFriends
Meteor Fansub

Nội dung

Giới thiệu nội dung:
Naomi Yumeno đã có những giấc mơ kỳ lạ này từ khi cô còn nhỏ: trở thành 1 người khổng lồ chưởng chiếu chiếu chiến đấu với một con quái vật khổng lồ.

Nghĩ đến giấc mơ, cô bắt đầu vào các trang web theo dõi các hiện tượng huyền bí với bạn bè của cô Jetta Hayami và Shin Matsudo.

Một hôm trên đuôi của một con vật bí ẩn chưa được xác định bị nghi ngờ gây hoạt động khí tượng kỳ lạ. Họ bỏ qua cảnh báo của chú Naomi Ittetsu shibukawa, một viên sĩ quan điều tra nhóm đặc biệt VTL, và đi về phía trung tâm của thời tiết kỳ lạ. Ở đó, họ đột nhiên gặp phải Demon King Beast of wind, Maga-Basser! Naomi đang thổi những luồng gió luẩn quẩn nhưng giải cứu bởi vagabond, Gai Kurenai (Hideo Ishiguro).

Bằng cách sử dụng nhẫn Orb của mình để đọc sức mạnh của hai Ultras trước, Gai có thể Fusion Up thành một chiến binh của ánh sáng từ một thiên hà xa xôi, Ultraman Orb! Và như vậy, bức màn lên trên một loạt các trận đánh khốc liệt giữa Ultraman Orb và vua Beasts Demon, trong khi phía sau hậu trường, các Juggler bí ẩn mất giữ của Dark nhẫn của mình trong khi mỉm cười sinisterly ...

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com