UtawarerumonoThe One Being Sung (2006)

Trạng thái:
26/OVA

Thể loại:
Hành Động, Drama, Viễn Tưởng, Fantasy

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Xuân Năm 2006

Năm:
2006

Lượt Xem:
778734 Lượt xem

Mới cập nhật:
[A4VF]SP
[A4VF]OVA

Nội dung

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị. Sau này anh được dân làng chấp nhận cho sống trong làng, nhưng người trong làng thì đang gặp cảnh khốn khổ vì tên bạo chúa tham lam. Sau này, nhờ số phận đưa đẩy anh trở thành người đứng lên lãnh đạo nhân dân chống lại tên bạo chúa và trở thành vua, anh đặt tên cho đất nước của mình là Tusukuru để nhớ ơn đến người mà anh kính trọng nhất.

Sau khi trở thành vua và mọi việc trở nên yên ổn. Anh nhận ra rằng hòa bình là một việc rất khó giữ vững, anh như đứng trong biển lửa khi phải đối mặt với việc bảo vệ những người mà anh quan tâm. Trong công cuộc bảo vệ, anh đã giáp mặt với nhiều chiến binh mạnh từ nhiều vùng đất và bộ lạc khác nhau, sau này những chiến binh đó trở thành những thuộc hạ thân tín nhất của anh. Nhiều lúc đối mặt với những tình huống gần như không thể chiến thắng thì mọi người đều cảm thấy an tâm nhờ vào tài chỉ huy của anh.

Câu chuyện mở đầu mang đậm phong cách huyền ảo của người Ainu, nhưng càng về sau thì câu chuyện càng thiên về tính khoa học viễn tưởng. Nói đúng hơn, câu chuyện mở đầu trong một thế giới huyền ảo, đầy phép thuật và những giống người mới nhưng sau đó vén lên bức màn bí mật về một tương lai sau này của Trái Đất.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com