Yasuko To Kenji - Anh Trai, Em Gái [live Action]Yasuko To Kenji - Anh Trai, Em Gái [live Action] (2012)

Trạng thái:
10/10

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
JP Drama And Movie

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
125091 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe Đầu lâu thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.


Kenji nhận ra em gái chỉ cười khi xem truyện tranh do anh vẽ nên từ đó Kenji bắt đầu tập tọng học vẽ truyện tranh... rồi trở thành tác giả nổi tiếng chuyên viết truyện tranh cho con gái dưới một bút danh nữ khá mĩ miều.

Ở nhà,dưới cái lốt họa sĩ, trông Kenji rất quê mùa - ngố ngố - và cô em Yasuko thì sống trong vòng kiềm tỏa quá mức của ông anh- không hề có bạn trai, đi học phải về đúng giờ,k đi chơi, k đàn đúm...

Rồi một ngày, Jun (Tacchon đóng) chuyển tới trường cô bé - một hotboy đẹp trai, học giỏi, nhưng đúng nghĩa một con mọt sách, không có cảm xúc yêu đương và chỉ chăm chăm vào việc học.
Mối quan hệ khá lằng nhằng khi Yasuko phải lòng Jun và phát hiện anh trai mình, Kenji chính là mối tình đầu oan trái của cô gái bán hoa Erika chị gái Jun. Cô ấy cùng em trai chuyển tới nơi ở mới và kinh doanh hàng hoa cũng vì chị gái Jun chưa từng quên anh trai của Yasuko.


Chị gái Jun chuyển tới gần nhà anh em Yasuko vì muốn tiếp cận Kenji.
Khổ nỗi tình yêu đó được gọi là ngang trái vì cách đó 10 năm - chị gái Jun là thủ lĩnh băng hoa hồng đen đối chọi với băng đầu lâu của Kenji.

Cô ấy đã từng tỏ tình với Kenji nhưng bị... chửi là chó cái và bị phỉ báng vì thân hình... đồ sộ!

Vậy là chị gái Jun ôm hận, bắt đầu một thời kì giảm cân gian khổ để trở thành cô gái xinh đẹp ngày hôm nay và mối tình câm lặng 10 nămkhông quên.

Còn Kenji thì chăm sóc em gái Yasuko quá kĩ, không hẹn hò, không đi chơi, phải về đúng giờ không chậm một giâyy... 


Thế nên Yasuko luôn cảm thấy ngộp thở, tự trách cứ anh trai và luôn muốn vượt ra khỏi vòng kềm tỏa của anh mình... Nhưng Kenji luôn theo sát và đe dọa mọi chàng trai tiếp cận với Yasuko...
Với Kenji = chỉ có anh mới có thể chăm sóc và bảo vệ em gái mình - không một thằng ngốc yếu đuối nào được tiếp cận Yasuko nếu không thể bảo vệ cô bé!!

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com