Yokai Ningen Bem [live Action]Yokai Ningen Bem [live Action] (2012)

Trạng thái:
10/10

Thể loại:
Hành Động, Super Power, Siêu Nhiên

Dạng Anime:
JP Drama And Movie

Season:
Mùa Thu Năm 2012

Năm:
2012

Lượt Xem:
180663 Lượt xem

Mới cập nhật:
Tổng Hợp

Nội dung

Sáng nay, NTV đã tiết lộ rằng bộ phim mùa thu sẽ là phiên bản chuyển thể live-action của serie phim hoạt hình nổi tiếng “Yokai Ningen Bem“, do Kamenashi Kazuya của KAT-TUN đóng vai chính.

“Yokai Ningen Bem” là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969, xoanh quanh 3 “yokai” (ác quỷ, quỷ sứ) chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người. Mặc dù họ đang bảo vệ loài người nhưng không dễ để họ có thể ở bên con người vì vẻ ngoài của họ. Hơn nữa, họ đã hy vọng trở thành con người khi thực hiện những việc tốt.

NTV đã thông báo rõ ràng trong khi họ sẽ sử dụng nhiều yếu tố từ bộ phim hoạt hình nguyên bản, thì họ cũng muốn thêm vào những điều mới mẻ và tạo nên một bộ phim độc đáo phù hợp với thời nay.

Nhân vật chính “Bem” sẽ do Kamenashi đóng. Nữ diễn viên Anne và diễn viên nhí Suzuki Fuku sẽ tạo nên bộ ba hoàn chỉnh với vai diễn “Bera” và “Bero”.


Kamenashi cho biết: “Đây là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng và tôi rất ngạc nhiên và vinh dự khi tôi nhận được lời đề nghị.” Về phần hoá trang đặc biệt sẽ vô cùng cần thiết để biến anh thành một “yokai”, anh chia sẻ: “Đó là cố gắng để truyền đạt một thông điệp ý nghĩa, vì thế tôi muốn hoá thân thành nhân vật hoàn hảo nhất có thể”

Anne đã có một bộ tóc dài hoàn hảo để thể hiện “Berra” nhận xét: “Bộ phim hoạt hình này có không khí tăm tối và quan điểm về thế giới xa xưa. Tôi hy vọng tôi có thể thể hiện nhân vật của mình một cách thực tế nhất.’

Suzuki,yêu thích những con ma và quỷ sứ, không thể đợi đến lượt mình. Cậu bé nói: “Cháu mong chờ được mặc những bộ trang phục và hoá trang như thế. Như mọi khi, cháu sẽ làm việc chăm chỉ.”

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com